LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันจันทร์ที่ 16 กันยายน 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

พรเจริญ นายอำเภอร่วมกับตำรวจบุกจับเยาวชนมั่วสุมเสพยาบ้า

บึงกาฬ นายอำเภอร่วมตำรวจบุกจับเยาวชนมั่วสุมเสพยาบ้า

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 30 ส.ค.เจ้าหน้าที่ ศป.ปส.อ.พรเจริญ จ.บึงกาฬ นำโดยนายมนตรี จารุธำรง นายอำเภอ พ.ต.อ.ประสงค์ กองปัญญา ผกก.สภ.พรเจริญ พร้อมด้วยปลัดอำเภอฝ่ายปกครอง ตร.ชุดสายสืบ สายตรวจนำกำลังเข้าตรวจค้น บ้านเลขที่ 20 บ้านเอราวัณ หมู่ที่ 6 ต.พรเจริญ อ.พรเจริญ หลังจากมีผู้แจ้งเบาะแสว่าเจ้าของบ้านยินยอมให้มีการมั่วสุมของกลุ่มเยาวชนเด็กนักเรียนเข้าไปเสพยาบ้าและมีการแยกชิ้นส่วนแกะตกแต่งรถจักรยานยนต์หลายคัน และจำหน่ายยาเสพติดรายย่อย จึงจับกุมเจ้าของบ้านทราบชื่อเล่นว่า “หมวย” หรือ นาง สาวปณิธี ศรีสมพงษ์ อายุ 31 ปี ค้นยาบ้าได้จำนวน 8 เม็ด

และยังมีกลุ่มเยาวชนมั่วสุมอยู่ในบ้านอีกเกือบ 20 คน นอกจากนั้นยังพบรถ จยย.ทีสภาพสมบูรณ์และชำแหละชิ้นส่วนอีกจำนวนมาก จึงทำการตรวจยึดไปตรวจสอบการครอบครองหรือได้มาว่าถูกต้องหรือไม่ คือรถ 7 คัน โครงรถจักรยานยนต์ 4 โครง ตรวจปัสสาวะผลเป็นบวกทุกคน เป็นเด็กต่ำกว่า 18 ปี 6 คน อายุเกิน 18 ปี 8 คนรวม 14 คน แยกเป็นชาย 10 หญิง 14 คน


สอบสวนผู้ต้องหาที่เป็นเจ้าของบ้านรับว่า ได้ซื้อยาบ้ามาขายให้เยาวชนในราคาเม็ดละ 50 บาท และก็มีบริการอุปกรณ์การเสพให้พร้อม นางหมวยยังรับว่าลูกชายที่เป็นเยาวชนอายุ 15 ปีก็เสพยาบ้าและสามีก็เสพด้วยหมายความว่าทั้งครอบครัวเสพยาบ้า จึงแจ้งข้อหากับนางหมวยเพิ่มเติมอีกว่า เป็นเจ้าของบ้านปล่อยปละละเลยหรือยุยงส่งเสริมให้เด็กกระทำความผิด ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็กฯ ส่ง พสง.พรเจริญ ดำเนินการตามกฎหมาย ส่วนเยาวชนได้เรียกตัวผู้ปกครองมาอบรมแล้วปล่อยกลับบ้านไป.

นิธิศักดิ์ เศรษฐแสงศรี//บึงกาฬ 0933199399

 

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด