LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันพุธที่ 18 กันยายน 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

จังหวัดบึงกาฬได้รับพระมหากรุณาธิคุณ มูลนิธิคุณพุ่มมอบทุนการศึกษา

จังหวัดบึงกาฬได้รับพระมหากรุณาธิคุณ มูลนิธิคุณพุ่มมอบทุนการศึกษา
.
🌟 วันที่ 10 กันยายน 2567 เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุมศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดบึงกาฬ นายจุมพฏ วรรณฉัตรสิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษาจากมูลนิธิคุณพุ่ม จังหวัดบึงกาฬได้รับการจัดสรรทุนการศึกษาจำนวน 50 ทุน ทุนละ 5,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 250,000 บาท
โดยมีนายสันติ สกุลเดช ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดบึงกาฬ ได้เป็นคนกล่าวรายงานในพิธีมอบทุนการศึกษาจากมูลนิธิคุณพุ่ม จังหวัดบึงกาฬ
การมอบทุนการศึกษาในครั้งนี้ ถือเป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ของทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี องค์ประธานกรรมการมูลนิธิคุณพุ่ม ที่ทรงมีต่อเด็กและเยาวชนจังหวัดบึงกาฬ ทุนการศึกษาที่ได้รับจะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการศึกษาของครอบครัว และเป็นกำลังใจให้เด็ก ๆ ได้ศึกษาเล่าเรียนต่อไป
ด้านนางสาวนวนอนงค์ โพธิ์เกต ผู้ปกครองเด็กหญิงรังสินี วิมลวงศ์กุล ตัวเเทนในนามผู้รับประทานทุนมูลนิธิคุณพุ่ม กล่าว “มีความซาบซึ้ง ในพระมหากรุณาธิคุณของทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เป็นอย่างยิ่ง ที่ทรงเห็นถึงความจำเเละความต้องการพิเสษ ทางการศึกษา” พร้อมสัญญาว่าจะนำทุนที่ได้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุด
นายจุมพฏ วรรณฉัตรสิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ กล่าวว่า “ขอขอบคุณมูลนิธิคุณพุ่มที่ได้จัดสรรทุนการศึกษาให้แก่เด็ก ๆ ในจังหวัดบึงกาฬ ทุนการศึกษาเหล่านี้จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อการพัฒนาเด็กและเยาวชนให้เติบโตเป็นคนดีของสังคม” เเละกล่าวปิดท้ายด้วยการเเสดงความยินดีกับผู้ได้รับทุนการศึกษา

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด