LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันพฤหัสที่ 19 กันยายน 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

ผู้ใหญ่บ้าน ดับปริศนาคารถจยย. ญาติเผยป่วยหลายโรครุมเร้า ไม่ยอมไปหาหมอ

ผู้ใหญ่บ้าน ดับปริศนาคารถจยย. ญาติเผยป่วยหลายโรครุมเร้า ไม่ยอมไปหาหมอ

เมื่อเวลา 07.50 น. วันที่ 12 กันยายน ร.ต.อ.ธนเดช ไตยสุทธิ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองบึงกาฬ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสองนางว่า พบศพผู้ใหญ่บ้าน นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าบ้านไม่มีเลขที่ บ.แสนเจริญ ม.10 ต.วิศิษฐ์ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยร่วมใจบึงกาฬ และ พ.ญ.วาศิรา สุวรรณศรี แพทย์เวร รพ.บึงกาฬ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบศพ นายจตุรงค์ อยู่งาน อายุ 56 ปี ตำแหน่งผู้ใหญ่บ้านบ้านแสนเจริญ ม.10 เสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนตะแคงอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน อยู่บริเวณเสาประตูหน้าบ้าน ขาข้างขวายังพาดไว้ที่ร่องกลางรถจักรยานยนต์ ใส่กางเกงสีกรมท่า สวมเสื้อแขนยาวสีดำ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงช่วยกันนำร่างออกมาจากจุดเกิดเหตุ หลังแพทย์เวรชันสูตรพลิกศพ ระบุผู้ตายน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-8 ชั่วโมง จากหัวใจวายเฉียบพลัน ก่อนจะล้มลงทั้งที่ยังไม่ได้จอดรถจักรยานยนต์

นางชำนาญ ญาติผู้ตาย กล่าวว่า ผู้ใหญ่บ้านมีโรคประจำตัวหลายโรค ทั้งเบาหวาน ความดัน แต่ที่หนักกว่านั้นคือ ไม่ยอมไปหาหมอรักษา พอรู้ว่าตัวเองมีโรคประจำตัวก็เฉยเมย ใช้ชีวิตไปเรื่อยๆ เหมือนว่าตัวเองไม่เจ็บไม่ป่วย ทำงานรับจ้างขับรถไถ ดื่มเหล้ากับเพื่อนๆ ปกติ ล่าสุดเย็นวานนี้ตัวเองโทรหาให้ประกาศเสียงตามสายในหมู่บ้านให้ชาวบ้านมาแก้ไขปรับปรุงสมุดเกษตรกร แต่ก็ไม่รับสาย เช้ามาคนงานกรีดยางจะเอาเงินค่าขายยางพารามาให้ พบว่านอนเสียชีวิตอยู่หน้าบ้านแล้ว ซึ่งหลังชันสูตรญาติๆ ก็ไม่ติดใจอะไร จะนำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด